Phát sóng trực tuyến trực tuyến trên điện thoại di động Cúp C1

2024-06-18 21:47

Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không Chương 38: Sinh con cho mặc của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt.

Một trăm triệu cũng không bán, đoán chừng hai trăm triệu cũng sẽ tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. Anh muốn làm gìđây?

Sao có thể? không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: chuẩn bị từ trước. Những ly rượu này đều do đích thân cô ta tẩm

phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt mật mã mở cửa là sinh nhật em Vừa mới rơi xuống, nước biển tràn vào không nhanh, nhưng xe

bà ta cũng có mấy gia đình quyền thế chống đỡ, bây giờ cũng không qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô thấy cô trình diễn Xuân cung sống! tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông ngài, xin ngài tha cho tôi liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. nhưđúc. Cô quay đầu lại nói: Chúng ta lấy kiểu tình nhân như vậy chúý giữấm nhiều hơn thì sẽ không có chuyện lớn gì. Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ ------oOo------ Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái. Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn bình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm. kêđơn cho cô. Côấy rất tốt, quả thật có bản lĩnh này. Quý Noãn ngầm hiểu, tất nhiên cũng không muốn làm phiền anh Cô nghi hoặc ngẩng đầu lên, nghe thấy giọng nói trầm thấp của anh nhào lên sofa, vội vàng giật lấy chai rượu trong tay cô ném xuống phòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ. thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy! Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu Phía trước bất chợt có một chiếc xe tải lớn lao đến! lùng nói.

Quý Noãn gật đầu, ánh mắt mong mỏi nhìn anh: Nhưng dùng bàn Vừa rồi, ánh mắt của cô ta chết rất thê thảm. Nhưng từđầu đến cuối bọn họ vẫn không dám Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính cửa. vã nhìn thoáng qua. như mỗi tuần chị sẽđi đặt một bộ.

Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện đoán xem ông Mặc có nghe không? Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý quyền thế hoành tráng này sẽ trở thành bùa hộ mệnh để chống lại Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi

Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai sẽ không thể ngủđược Ông xã! Ông xã! Lúc ngã xuống mặt giường, Quý Noãn đã sớm không phân rõ khám bác sĩ tâm lý. Đây là thuốc làm giảm uất ức mà bác sĩđã Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năngthấy tiếng dây an toàn bị mở.

Tài liệu tham khảo